Kho phim Kho phim

Giới thiệu blog PC24h

Nhãn:

Xin chào các bạn !


Xin giới thiệu mình tên Minh Tú. Quản trị viên của blog PC24h .
Rất hòa đồng ,vui tính,đẹp trai,cao ráo,con nhà đủ ăn ngày 3 bữa .Bạn gái nào thích thì liên hệ với mình nha .Số điện thoại là :09xxxxxxxx nha .Nhớ gọi cho mình sớm hehe !

Và một người điều hành viên tên là :Lê Viết Thành (nick name Lee Thành )hoạt động rất tích cực
Cũng đẹp trai cao ráo ,tính tình cũng được mà thua Admin thôi hia hia !

Blog PC24h được tạo ra chủ yếu vì sở thích của bọn mình .Và bọn mình cũng muốn học hỏi nhiều điều .Đồng thời mong muốn lớn nhất của bọn mình là đem đến cho các bạn một kho download các phần mềm ,ebook,games hay ,...các tiện ích cho dế yêu của bạn.
Nguồn tư liệu tụi mình cũng kiếm từ Internet.

Rất mong sự ủng hộ của các bạn !
Các bạn có thể trao đổi link blog,website với bọn mình đề cùng nhau liên kết !
Thêm bạn thêm vui ^^ !

Các bạn có thể liên hệ với mình qua nick Y!M : minhtu4988
hay qua bạn Lee Thành : lee_thanh_88



0 nhận xét:

Đăng nhận xét